Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nhận license key miễn phí phần mềm VFP Pro Full


Chào các bạn. Hôm nay xin tặng 100 bạn đầu tiên nhanh nhất comment email dưới bài viết này để nhận license key miễn phí. Nhanh tay nhanh tay nhé! Trước khi nhận được key, mình xin giới thiệu sơ qua một chút về những tính năng phần mềm này đem lại:


Đầu tiên bạn download miễn phí phần mềm tại đây:




Tính năng hấp dẫn của VFP Pro - SEO:

Chức năng tạo tài khoản:

- VFP Pro hỗ trơ 8 forum VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF 
- Tạo tài khoản forum (Không đăng ký lại khi trên Profile đã có user/pass)
- Tạo tài khoản bằng tay -> lần sau có thể đăng ký tự động được.
- Kiểm tra tài khoản sống hay chết
- Kích hoạt mail
- Tạo chữ ký
- Thay đổi avatar
- Hỗ trợ gọi tên ( cách dùng $Nick$, $Forum$, $Time$, $Date$ )
- Lưu lại câu hỏi ngẫu nhiên
- CHNN Server - Online
- Hỗ trợ deathbycaptcha.com, de-captcher.com

Chức năng đăng tin: 

- Đăng tin, up tin tự động 
- Đăng tin ngẫu nhiên
- [Đăng blog] trên forum VBB
- Đăng tin RAOVAT
- Đăng tin Rongbay.com
- Đăng tin wordpress
- Đăng tin webmienphi.vn
- Đăng tin lên mạng xã hội và blog bao gồm: Facebook, google+, wordpress và blogspot
- Tính năng Yahoo Answer : Đăng câu hỏi, trả lời theo từ khóa, trả lời ngẫu nhiên
- Tính năng tăng lượt xem bài viết


Chức năng Facebook

Đăng tin lên group facebook. hỗ trợ đăng hình ảnh, cho phép chọn nhóm đăng
-  up tin ngẫu nhiên: Bình luận ngẫu nhiên bài viết trong nhóm
- up tin đã đăng group facebook: Up bài viết đã đăng trong nhóm lên top
- Tham gia nhóm lọc số thành viên, sắp xếp theo số thành viên, tham gia theo từ khóa
- Tham gia những nhóm mà bạn bè đã tham gia, tham gia theo group ID
- Tag thành viên trong nhóm ở bài viết, tag thành viên ở comment
-  Lấy UID: Lấy UID trong group, Lấy UID bạn của bạn, Lấy UID like fanpage, Lấy UID Graph Search
- Lấy thông tin từ UID: Lấy ID, tên, Giới tính, nơi ở, Ngày sinh, Điện thoại, email, Học vấn, công việc, Tình trạng kết hôn.
- Tìm kiếm và đăng bài lên Fanpage: hỗ trợ chọn ảnh
- Up bài ngẫu nhiên trong fanpage
- Mời bạn bè like fanpage
- Mời bạn bè tham gia sự kiện
- Mời toàn bộ bạn bè tham gia vào nhóm mình đã tham gia
- Mời bạn bè tham gia toàn bộ nhóm mình đã tham gia
- Kết bạn theo gợi ý của facebook
- Kết bạn theo UID
- Tự động xác nhận, đồng ý kết bạn
- Gửi tin nhắn inbox cho bạn bè trên facebook - Gửi theo UID giúp gửi nhanh hiệu quả
- Quét hình ảnh và gợi ý xác nhận hình ảnh khi facebook yêu cầu xác nhận bạn bè
- Tìm địa điểm trên bản đồ, lấy thông tin địa điểm
- Tìm địa điểm theo từ khóa
- Tìm sự kiện
- Lấy UID API: lấy uid fanpage, group
- Lấy UID like, comment bài viết
- Chia sẻ Up: Hệ thống ai tham gia cùng nhau bình luận các bài đăng để tạo sự tò mò và chú ý
- Chia sẻ like Trang: Cộng đồng cùng like page cho nhau - giúp tăng like đáng kể

Chức năng G+:
Đăng tin lên group G+. hỗ trợ đăng hình ảnh, cho phép chọn nhóm đăng
- Tham gia nhóm lọc số thành viên, sắp xếp theo số thành viên
- up tin đã đăng group: Up bài viết đã đăng trong nhóm lên top

 Chức năng up tin: 

Up/ Làm mới tin: Đây là tính năng chính cho phép tự động các tin đã đăng theo chuyên mục, tin đăng có hẹn giờ up tin
- Up tin 2013: Cho phép người dùng up 1 tin bất kì (không cần phải là tin dùng phần mềm để đăng). Hỗ trợ up nhiều tin cùng 1 lúc chỉ cần cấu hình 1 lần duy nhất
Up tin ngẫu nhiên: Cho phép up tin, làm mới tin ngẫu nhiên không cần theo chuyên mục và không cần theo tin đăng (up cả tin đăng của người khác ở các chuyên mục khác). Tính năng này thường được dùng để spam đủ số lượng bài quy định của các forum khó tính yêu cầu đủ 10-20 bài mới được mở topic mới và được dùng để spam, treo chữ ký (làm SEO webiste rất tốt).
- Up tin ngẫu nhiên trên chuyên mục: Tin sẽ được up trên chuyên mục mình chọn.
- Up tin theo từ khóa: Đây là một chức năng hỗ trợ làm SEO rất tốt, với tính năng này phần mềm tự động tìm, lọc những bài viết có từ khóa do mình điền sẵn, tính năng này hay được gọi là SEO Keywords.
- Forum Seeding : Post câu hỏi, Reply theo từ khóa, Up tin vào bài ngẫu nhiên. Định nghĩa này là sự kết hợp của 2 tính năng: đăng tin và up tin. Rất hiệu quả cho seo website của bạn
Hỗ trợ Up tin nhattao.com chỉ UP mà không comment

Soạn thảo bài viết:

Chuyển đổi văn bản từ HTML sang BBcode và ngược lại 
- Hỗ trợ chèn hình ảnh, link, video
- Spin text: cách dùng: {a|b|c}  
- Spin text lồng nhau: cách dùng: {{a|b|c}|{a|b|c}}  giúp đăng nhiều bài cùng 1 tài khoản
- Hỗ trợ gọi tên: cách dùng: $Nick$, $Froum$, $Time$, $Date$  
Chức năng kiểm tra: 

- Kiểm tra tài khoản
- Kiểm tra tin đăng 
- Kiểm tra loại forum
- Kiểm tra forum trùng
- Kiểm tra Google Pagerank hàng loạt
- Kiểm tra Google Pagerank toàn site
- Check PR - Alexa hàng loạt

Chức năng Youtube: 

- Bình luận video theo từ khóa
- Bình luận video bằng nhiều tài khoản      
- Tìm ID video theo từ khóa
- Tăng view cho video mới tải lên
- Youtube chia sẻ bình luận Video 
- Youtube chia sẻ like Video 
- Youtube chia sẻ Subscribe Video

Chức năng Intagram: 

- Theo dõi theo UID     
- Bình luận và thích bài viết theo danh sách UID 
- Quét UID: Quét người follows, follwed by, quét người like + comment bài post


Tự động click link: 

- Tự động click link tin đã đăng: Click vào tin đã đăng sau đó click vào backlink trên nội dung 
- Chia sẻ tự động click link cho nhau giữa các thành viên
Chức năng tổng hợp bài viết:

- Chức năng này cho phép các bạn tìm kiếm tổng hợp bài viết theo từ khóa
- Tự động tóm tắt bài viết, thay đổi nội dung 
- Chèn ảnh vào bài viết
- Chèn link theo từ khóa
- Lưu bài viết, kết hợp với tính năng đăng bài mạng xã hội và blog đăng bài viết lên Facebook, G+, Wordpress, BlogSpot

Tính năng nổi bật chỉ có ở VFP Pro mà phần mềm khác không có:

- Hỗ trợ 8 loại forum phổ biến nhất hiện nay: VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF 
- Tự động trả lời câu hỏi ngẫu nhiên trên server (Hiện server có hơn 79.318  CHNN khác nhau, các CHNN sẽ đươc cập nhật liên tục thường xuyên!)
- Lưu lại CHNN khi có câu trả lời đúng
- Hỗ trợ captcha: deathbycaptcha.com, de-captcher.com
- SEO keywords hiệu quả seo nhất hiện nay
- Đăng tin lên forum, raovat, rongbay,com, wordpress.com. webmienphi.vn, facebook.com, group facebook, Google +, Blogspot
- Đăng câu hỏi, trả lời theo từ khóa, trả lời ngẫu nhiên: Google hỏi đáp, Yahoo hỏi đáp, Vatgia hỏi đáp
- Gửi tin nhắn Khách thăm
- Gửi tin nhắn Chatbox
- Gửi tin nhắn Inbox
- Phân tích SEO Audit cho website, tối ưu WEB
- Kiểm tra đối thủ
- Gợi ý từ khóa tìm kiếm
- Tìm kiếm backlink: kết hợp với tính năng kiểm tra forum để thêm danh sách forum vào phần mềm
- Tạo Sitemap
- Chia sẻ view
- Backlink Submit
- Bing Submit site
- Google Submit site
- Tính năng Trackbacks forum VBB
- Lọc để lấy tên miền theo link trong danh sách URL
- Tìm chuyên mục đăng tin tự động, chuẩn xác
- Lấy UID Like Fanpage
- Lấy UID bạn của bạn
- Lọc thông tin theo UID: Lọc ra tên, Giới tính, Nơi ở, Ngày sinh, điện thoại, Email, Học Vấn, Công việc, Tình Trạng

Với phần mềm Votunet Forum Poster Pro, cho dù không chuyên bạn vẫn có thể làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn 
10-20 người khác nếu họ post theo cách thủ công. Bạn còn tiết kiệm được 1 khoản lớn khi thuê nhiều người quảng cáo 
cho bạn hoặc thuê các dịch vụ đăng tin...


Note: Sau khi tải phần mềm về, bạn giải nén ra. Sau đó chờ nhận được license key. Bạn copy file này vào thư mục gốc chữa phần mềm và chạy thôi :D. Chúc các bạn may mắn và cảm thấy hiệu quả khi sử dụng phần mềm VFP Pro.

Previous Post
Next Post

post written by:

116 nhận xét:

  1. dev01.phitam@gmail.com

    Thanks ad nhiều

    Trả lờiXóa
  2. dev01.phitam@gmail.com

    Thanks ad nhiều

    Trả lờiXóa
  3. camxucmongmanh17@gmail.com cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  4. vietmap19@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  5. congtysangoviet@gmail.com cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  6. singbui.com@gmail.com
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  7. cho em xin với AD
    ngochungth94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Cho em xin với ạ!
    Em cảm ơn Ad nhiều ạ.
    khicon2512@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Em xin key nhe. tks admin
    hoanghai_daigia3@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  10. binary.089@gmail.com
    cho em xin 1 key thanks

    Trả lờiXóa
  11. binary.089@gmail.com
    cho em xin 1 key thanks

    Trả lờiXóa
  12. chanhleo89st@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  13. chanhleo89st@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  14. cho mình xin nhé. tranhuusang15@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. ad ơi em xin key với truongtot.vp@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. ad ơi xin license với pettitruong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. ad cho mình xin nữa nhé lick email : hoanghoangngo112@gmailc.com
    Cảm ơn ad nhé thackyuou

    Trả lờiXóa
  19. quang.cvtot@gmail.com
    Cho mình xin key với Ad ơi
    Thanks Ad

    Trả lờiXóa
  20. email của mình: ttnloan.kt@gmail.com
    Add ơi, cho mình xin key với add.
    Thanks add nhiều.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu còn key thì cho mình đăng ký nhé. Cám ơn Add nhìu nhìu
    hanknguyen81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho xin key voi: luutuan28@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  23. vnecvnec@gmail.com, cho mình xin nhé, cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  24. doanthanhtn961110@gmail.com, cho mình xin nhé, cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  25. hi thanks ad vannhan96thantai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. gửi key mình với demonwizza@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. phần mềm hot mà ít nguười comment thế nhể.
    Share mk với ad
    pop.npc.2875@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. e chào a ạ. cho e xin key với ạ. mail: tuanvuwip@gmail.com - e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  30. hothanhtin.bdstuan123@gmail.com cho xin key với ạ

    Trả lờiXóa
  31. cho em xin 1 key nhé a
    pthoang61@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. toksothia.ag123@gmail.com
    cho mình xin 1 key thanks

    Trả lờiXóa
  33. dangquochuy37@gmail.com
    cho em xin key với ạ, e cám ơn

    Trả lờiXóa
  34. lebaduong8686@gmail.com
    Cho mình xin 1 key, cảm ơn bạn nhiều !

    Trả lờiXóa
  35. cho mình xin 1 key. thanh.nguyenngoc0110@gmail.com
    cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  36. mrthienninhbinh@gmail.com
    Cho mình xin key với Ad ơi
    Thanks Ad

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. cho em xin 1 key với ạ thanks
    thanhdai18ht@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. Anh ơi cho em xin 1 key với ạ cảm ơn anh nhiều: vanluong230190@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. thanhtuanit92@gmail.com Cho mình xin với nhé.

    Trả lờiXóa
  41. hotpass101@gmail.com cho e xin 1 key với. Thank ad nhiều

    Trả lờiXóa
  42. phamanhdung2402@gmail.com
    Thanks bac

    Trả lờiXóa
  43. em cảm ơn rất nhiều mail em.nguyenvannam221190@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. cho em xin key với AD .nguyenvannam221190@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Cảm ơn AD. Cho mình xin key vào mail: nguyennk.vina@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Cảm ơn AD. Cho mình xin key vào mail: phamngochoaietc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. Cám ơn shop. cho mình key vô mail: nhonkiet.land@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  48. Cho mình xin key nhé. Email mrthieninhbinh@gmail.com . Tks ad nhiều!

    Trả lờiXóa
  49. Cho mình xin key nhé. Email huyvnguyen567@gmail.com . Tks ad nhiều!

    Trả lờiXóa
  50. phungtriminh@gmail.com
    Hy vọng mình con nhận được key nè

    Trả lờiXóa
  51. ad cho mình xin key với
    dotanphat.hd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. cho mình xin key với. bienboot@gmail.com thanks bạn

    Trả lờiXóa
  53. cho mình xin key với mail mình là huyendieu220@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình xin key với mail mình là nhogreen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Cho mình key với: doduchanh1993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. CHO MÌNH KEY VỚI NHÉ THANKS BẠN NHIỀU: luckyshoes2003@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. MÌNH XIN KEY VỚI NHÉ
    dotronghung1996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  58. Còn tặng key ko ad ơi?
    Cho mình 1 key nhé langbang933@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. Mình xin key với nhé!
    thanhquynh.tmv@gmail.com hoặc apkvietvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  60. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, có những bài viết hữu ích cho cộng đồng.
    Mail của mình: kidnapper1212@gmail.com

    Trả lờiXóa
  61. Mình xin key với nhé: phamvantuan.bds@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. cho mình xin key với ad: fpthaihau@gmail.com
    thank ad

    Trả lờiXóa
  63. cho minh xin key chay thử tới : mr.hieudm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. Cho mình xin Key với nhé: CongNguyen2809@gmail.com - ThankS !

    Trả lờiXóa
  65. nqthai61@gmail.com
    Cho mình xin key với nhé!

    Trả lờiXóa
  66. chinhluong7981@gmail.com
    Cho mình xin key với nhé - ThankS

    Trả lờiXóa
  67. cho em xin key voi anh nhé - thaks
    nvcan89@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. tronghung565@gmail.com thank ad nhé

    Trả lờiXóa
  69. vanquang3529@gmail.com cảm ơn nhé .

    Trả lờiXóa
  70. ad cho xin key với ạ a016627444704@gmail.com

    Trả lờiXóa
  71. bạn cho mình xin key với, xin cám ơn bạn
    Email: jordanmanh2712@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. cho e xin key bác ơi.
    Mail: Skyhuynh23@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. cho mình xin key
    dung.ht14986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  74. Cho e xin key với mail cutylazy1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. Cho xin key nhé add thank: hungnv.tiger@gmail.com

    Trả lờiXóa
  76. cho mình xin key với ad ơi. mình cảm ơn, mail mình: lenthibien2407@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. cho minh xin key với ad ơi !!! Mình cảm ơn Gmail : hoangminmin2406@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. tien.tranminh88@gmail.com ad ơi Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  79. cho mình xin key với, cảm ơn bạn kinhdoanh01tp@yahoo.com https://namlongemc.com

    Trả lờiXóa
  80. cho mình xin với nhé: buichienland@gmail.com

    Trả lờiXóa
  81. cho mình xin nhé: phamvannha101@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. cho mình xen tham khảo với nhé.
    manhcuong57cb2@gmail.com
    cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  83. cho mình xin 1 license với lenghia.mar@gmail.com

    Trả lờiXóa
  84. cho mình xin nha gianggiangvaem1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  85. cho mình xin với ak
    tuyennguyenduc131@gmail.com
    thank

    Trả lờiXóa
  86. cho mình xin với add
    nguyenphucvtm@gmail.com
    thank

    Trả lờiXóa
  87. cho mình xin nhé !!!, briannguyen1810@gmail.com

    Trả lờiXóa
  88. cho mình xin nhé, cảm ơn admin nhiều
    tngiang123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. email mình đây ạ: dinhquangvinh7@gmail.com

    Trả lờiXóa
  90. cho mình xin key vietnhat.816@gmail.com

    Trả lờiXóa
  91. Cho minh license vfp pro. Cam on ad nhieu!

    Trả lờiXóa
  92. hoanguyenxuan01151@gmail.com
    xin key ad . tks ad nhieeu

    Trả lờiXóa
  93. cho minh xin key voi ad
    11a7maknoon@gmail.com

    Trả lờiXóa
  94. Cho mình xin key với
    luc.pham0214@gmail.com

    Trả lờiXóa
  95. cho e xin voi ah. dinhthuanmedia@gmail.com

    Trả lờiXóa
  96. cho mình xin với ad lovelyhome.x10@gmail.com

    Trả lờiXóa
  97. cho mình xin với mensel74123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  98. cho mình xin với thom11987t090044@gmail.com . cảm ơn ạ !

    Trả lờiXóa

Hãy để lại nhận xét một cách văn minh nhé !!!