Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

"Bí mật dotcom" cuốn sách không thể thiếu cho ai đang kinh doanh online


 Như các bạn đã biết với tốc độ phát triển như vũ báo của công nghệ thì xu thế kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa..đều được đưa lên internet. Trong vài năm gần đây công nghệ tràn về Việt Nam như sóng thần "Sumatra-Andaman" tại Indonesia vào năm 2004 vậy. Mội trường internet mở ra một thị trường đầy tiền năng và cũng vô vàn thách thức cho thế hệ trẻ Việt Nam. Hiện nay năm 2016 nhà nhà, người người kinh doanh online, từ tạo gian hàng kinh doanh trên mạng xã hội cho đến việc xây dựng một website bán hàng, quảng cáo dịch vụ, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Nó dễ dàng đến mức bất cứ ai cũng có thể tạo được không cần quá biết nhiều về công nghệ. Chính điều này tạo lên sự cạch tranh "ghê gớm". Việc thu hút người dùng truy cập website, theo dõi, like fanpage, group của mình là mục tiêu hàng đầu của bất kể người kinh doanh online nào. Trước sự cạnh tranh cao như lên trời như vậy thì giải pháp nào hiệu quả nhất, phù hợp nhất đối với mô hình của bạn. Giữa dòng chảy công nghệ cuồn cuộn trào ai cũng cần tìm cho mình một cái "phao" cứu sinh.



Cuốn Ebook "Bí mật dotcom" của tác giả Russell Brunson như chiếc phao cứu sinh giúp bạn sống sót giữa dòng chảy công nghệ. Cuốn sách giúp bạn khám phá thế giới công nghệ mênh mông biển trời :)). Cuốn sách cho ra những phương pháp kinh doanh, bán hàng online kinh điển mà bạn đi học bất kỳ khóa học nào về kinh doanh online, marketing họ cũng nói y trong sách này thôi. Cuốn sách này có gì mà ghê gớm vậy? Xin tóm tắt đôi dòng về cuốn sách giúp bạn hình dung nó đang muốn nói điều gì?

BÍ MẬT DOTCOM


Phần I: Thang và Phễu

Bí mật 1: # Công thức bí mật
Bí mật 2: #Thang giá trị
Bí mật3: #Từ Thang đến Phễu
Bí mật 4: #Làm thế nào để tìm khách hàng trong mơ của bạn
Bí mật 5: # 3 Loại Traffice

Phần II: Phễu truyền thống của bạn

Bí mật 6: #Nhân vật lôi cuốn
Bí mật 7: #Trình tự phim nhiều kỳ(Soap Opera)
Bí mật 8: #Chuỗi Email hàng ngày

Phần III: Học thuyết phễu để dẫn dắt khách hàng đến bán hàng liên tục

Bí mật 9: #Lần ngược quy trình của phễu thành công
Bí mật 10: # 07 giai đoạn của phễu
Bí mật 11: # 23 khối xây dựng phễu
Bí mật 12: # Phần bắt đầu (FontEnd) so với Phần kết thúc (BackEnd)
Bí mật 13: # "Mồi" tốt nhất

Cái kết:

 Tôi viết bài này không phải để bán sách :)). Nó hoàn toàn miễn phí, nếu bạn thấy cuốn sách này hay hãy share cho bạn bè, người thân của bạn biết về 13 điều bí mật trong "bí mật dotcom" để họ cũng được thành công như bạn. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn. Hi vọng những chia sẻ của tôi giúp bạn thành công trên công cuộc kiến tiền trên internet. Chúc các bạn thành công


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét:

Hãy để lại nhận xét một cách văn minh nhé !!!